Ford F-150 2021 hoàn toàn mới vẫn được lên kế hoạch bắt đầu sản xuất và bán ra vào năm 2020 mặc dù sự gián đoạn lớn của dịch gây ra bởi coronavirus, một phát ngôn viên đã xác nhận với Free Press hôm thứ Năm.
“Chúng tôi đang trên đường cung cấp Ford F-150 2021 hoàn toàn mới của chúng tôi cho khách hàng biết bắt đầu vào mùa thu này,” Kelli Felker, giám đốc truyền thông lao động và sản xuất toàn cầu của Ford cho biết
“Nhóm tiếp tục thực hiện một công việc tuyệt vời để đưa chương trình tiến lên phía trước, ngay cả với những thách thức về dịch coronavirus. Chúng tôi mong muốn sớm cho thế giới thấy chiếc bán tải hoàn toàn mới của chúng tôi và bắt đầu cung cấp cho khách hàng trong năm nay.”
Felker từ chối cung cấp các mốc thời gian khi Nhà máy Xe tải Dearborn và Hội đồng Thành phố Kansas sẽ ngừng hoạt động để trang bị lại các hoạt động cho mẫu F-150 2021 hoàn toàn mới.
Ford và các đối thủ cạnh tranh đã đóng cửa các nhà máy ở Mỹ vào cuối tháng 3 do đại dịch. Nhà sản xuất ô tô Dearborn đã hủy cuộc họp giao tiếp truyền thông F-150 vào ngày 29 tháng Tư. Ford, cùng với General Motors và Fiat Chrysler Automenses, có kế hoạch khởi động lại nhà máy sản xuất tại Bắc Mỹ vào tuần tới.
Ford được yêu cầu cung cấp cho UAW một bản sao của lịch đóng cửa mùa hè hàng năm vào ngày 1 tháng 6 để xem xét, theo hợp đồng lao động, công đoàn xác nhận hôm thứ Năm. Lịch trình đó sẽ bao gồm việc đóng cửa nhà máy từ tháng 6 đến tháng 10.
Theo lịch trình sản xuất sơ bộ của các nhà máy Ford, đã được chia sẻ với các nhà cung cấp của họ cho mục đích lập kế hoạch, không có khoảng thời gian rõ ràng được liệt kê – thường là bốn tuần – để đóng cửa Hội đồng Thành phố Kansas hoặc Xe tải Dearborn để thay đổi nhà máy để thiết kế lại mô hình.
Lịch tắt máy mùa hè hàng năm phản ánh các khối một hoặc hai tuần để thực hiện bảo trì theo lịch trình. Felker chỉ ra rằng một sự thay đổi lớn có thể được thực hiện trong vòng chưa đầy bốn tuần.
Các nhà cung cấp cần biết trước việc lên lịch để họ có thể đảm bảo có sẵn các vật liệu cần thiết. Một phần còn thiếu làm tê liệt toàn bộ quá trình.
Các mẫu F-150 mới thường được chế tạo trong Dearborn trước tiên.
Lịch trình tắt máy sơ bộ của Ford có được từ Free Press liệt kê Dearborn đóng cửa dòng F-150 của họ vào các ngày từ 7 tháng 9 đến 14 tháng 9. Tại hội nghị thành phố Kansas, lịch trình cho thấy dòng Trans Van đóng cửa vào các ngày 28 tháng 9 và ngày 5 tháng 10 trong khi dòng F-150 dự kiến sẽ giảm vào ngày 12 tháng 10 và 19 tháng 10.
Giám đốc điều hành sản xuất của Ford, cùng với các nhà sản xuất ô tô khác, đã họp trong nhiều tuần để điều phối các nhà cung cấp, công nhân và quan chức chính phủ khi họ đang lên kế hoạch khởi động lại sản xuất.
Giá Xe Ford F-150 75.000 USD
F-150 bán chạy nhất và anh chị em F-Series là nhượng quyền có giá trị nhất của Ford. F-150 đôi khi được gọi là “con ngỗng vàng” bởi các nhà phân tích đã nói rằng sức khỏe tài chính của Ford phụ thuộc vào F-Series.
Chi phí của một chiếc F-150 2020 có thể bắt đầu ở mức 28.745 đô la và thậm chí vượt quá 75.000 đô la, như các giám đốc điều hành của Ford muốn nói, “tất cả chuông và còi”. Chi phí trung bình của F-Series là $ 51,585 .
Tim Stone, giám đốc tài chính của Ford, cho biết trong cuộc gọi thu nhập quý đầu tiên vào tháng trước rằng công ty dự kiến sẽ có đủ tiền mặt để tồn tại đến hết tháng 12 năm 2020 dựa trên các điều kiện đã biết trong thời gian không chắc chắn này.
Hiện tại, F-150 có thiết kế xe bán tải lâu đời nhất được sản xuất bởi các công ty Detroit Three, cạnh tranh với những chiếc Chevy Silverado và Ram 1500 ngày càng phổ biến .
Các giám đốc điều hành của Ford đã mời chào sự ra mắt của F-150 mới trong các cuộc gọi thu nhập và các cuộc gọi bán hàng trong nhiều tháng, và trong cuộc họp cổ đông thường niên hôm thứ Năm.
Khi đại dịch tiếp tục tàn phá nền kinh tế, các nhà sản xuất ô tô bao gồm Ford đang thực hiện các khoản vay và đình chỉ thanh toán cổ tức cho các nhà đầu tư để tăng tiền mặt. Ford kêu gọi các nhà đầu tư tập trung vào các sản phẩm trong tương lai.
Cứ 52 giây Ra Mắt 1 Xe F-150
Bill Ford, chủ tịch điều hành của công ty, đã mở cuộc họp cổ đông thường niên của Ford qua cuộc gọi hội nghị ảo vào thứ năm bằng cách nói: “Trong khi kết quả tài chính năm 2019 của chúng tôi không đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi hoặc của bạn … chúng tôi sẽ sớm tiếp tục một chu kỳ đầy tham vọng là giới thiệu sản phẩm mới và chúng tôi sẽ tiếp tục thoát khỏi các phân khúc bị thu hẹp trong khi thêm các sản phẩm mới thú vị như F-150. ”
Ông lưu ý rằng công ty chỉ ra một chiếc F-150 cứ sau 52 giây.
Ông không đề cập đến sự chậm trễ sản xuất của mô hình mới.
Tránh một cuộc khủng hoảng khác
Giám đốc điều hành của Ford, Jim Hackett, đã nói trong sáu tháng qua, và đã làm lại vào thứ năm, rằng công ty không hài lòng với việc Ford Explorer và Lincoln Aviator ra mắt vào năm 2019 dẫn đến tài chính cuối năm nghiệt ngã . Ford không chỉ có thêm chi phí để sửa chữa xe mới mà các vấn đề đã làm gián đoạn doanh số chung của các sản phẩm phổ biến.
Ông nói với các cổ đông rằng ông đã “tấn công quan liêu và chi phí hoạt động” tại Ford và ông ca ngợi sự thay đổi quản lý tại công ty , điều này đã chuyển Jim Farley lên làm giám đốc điều hành và dẫn đến việc Joe Hinrichs, chủ tịch sản xuất nghỉ hưu sớm.
Công ty đang ở trong “hình dạng rất tốt, dựa trên việc giải quyết nhiều vấn đề cơ bản hoặc cấu trúc,” Hackett nói. “Chúng tôi đang bảo vệ kế hoạch chu kỳ, kế hoạch sản phẩm, ra mắt. … Chúng tôi vẫn tập trung vào trò chơi dài.”
Trong quá khứ
“Chúng tôi đã thực hiện các bước quan trọng để giải quyết các vấn đề thực thi hoạt động năm ngoái,” Hackett nói. “Chúng tôi rất vui mừng về sự ra mắt sắp tới của chúng tôi về F-150 được thiết kế lại, một mỏ neo của F-Series, phương tiện bán chạy nhất của Mỹ trong 43 năm.
“Một câu hỏi công bằng là, sau tất cả những gì chúng ta đã làm, chúng ta không thấy gì? Và quan trọng hơn, chúng ta đã giải quyết những vấn đề đó như thế nào?”
Ông đề cập đến “vấn đề bảo hành dai dẳng” và cho biết chi phí “cao hơn bình thường” để thuê ngoài công việc hệ thống truyền động dẫn đến phát triển sản phẩm kém.
“Chúng tôi đã giải quyết đầy đủ các vấn đề này với tái cấu trúc phát triển sản phẩm của mình”, Hackett nói. “Và chúng tôi đã thấy một sự cải thiện trong các chỉ số ban đầu về những nỗ lực bảo hành của chúng tôi.”
Bỏ qua các vấn đề sớm trong quá trình sẽ không xảy ra lần nữa, Hackett nói.
“Chúng tôi đang áp dụng các thực tiễn cực kỳ kiên cường để theo dõi chất lượng hiệu suất trong quá khứ trước khi chúng trở nên tồi tệ hơn. … Các số liệu chất lượng của chúng tôi, nhưng đối với vấn đề hẹp này, vẫn rất mạnh mẽ”, ông nói.
Hackett đổ lỗi cho “một nỗ lực quá mạnh mẽ để đồng thời khởi động lại” Explorer đã được tân trang và Aviator hoàn toàn mới đồng thời dẫn đến rủi ro “gộp”.
Giải thích về sự lạc quan cho sức mạnh của công ty trong tương lai, Ford cho biết: “Chúng tôi đã có một quý đầu năm rất tốt vào năm ngoái và cổ phiếu của chúng tôi đã đi đúng hướng. Thật không may, sau đó chúng tôi đã ra mắt Explorer, nó không hoạt động tốt và nó thực sự không tốt loại đã đánh bại chúng tôi về hiệu suất cả năm của chúng tôi – đó và bảo hành của chúng tôi. … Trong cả hai vấn đề đó, chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đã có vòng tay của họ xung quanh chúng.
“Ra khỏi COVID, đó thực sự là tất cả về hiệu suất,” ông nói. “Hãy nhìn xem, bạn biết đấy, tiền bồi thường của ban quản lý gắn chặt với cổ phiếu của chúng tôi, vì vậy lợi ích của mọi người là lấy lại giá cổ phiếu của chúng tôi.”